Khóa học seo cho người mới bắt đầu

Posted on Updated on

Seo là một thuật ngữ khá quen thuộc hiện nay. Khi các thuật toán của google cập nhật thường xuyên thì seo ngày càng khó khăn hơn đòi hỏi Seoer cũng phải liên tục cập nhật kiến thức mới. Vậy”SEO là gì?”,” Học seo bắt đầu từ đâu? hay “Bắt đầu làm seo như thế nào? Với bất kì ai đã quen với SEO thì những câu hỏi này khá đơn giản. Nhưng với như ai đang tìm hiểu về SEO thì đây lại là vấn đề mà họ chưa tìm được cách giải quyết. Ở bài viết này imovietnam sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi trên một cách dễ hiểu nhất.

hoc seo tu dau

Seo là gì?

SEO(Search Engine Optimization) là một tập hợp các kỹ thuật tối ưu website, giúp website trở nên thân thiện với máy chủ tìm kiếm (Search Engine) nhằm nâng cao thứ hạng website khi người dùng tìm kiếm với các từ khóa liên quan. Do đó có thể coi SEO sẽ giúp trang web của bạn có thêm nhiều truy cập từ công cụ tìm kiếm.

Vậy học seo bắt đầu từ đâu?

Khi bắt đầu học seo những điều bạn cần đặc biệt quan tâm đó là chiết lược seo, nội dung có hướng tới người dung hay website của bạn đã được tối ưu với bộ máy tìm kiếm chưa? Cụ thể như sau:

Giỏi chiến lược seo

Chiến lược seo vô cùng quan trọng quyết định thành công của một dự án cụ thể như hiểu thế nào là từ khóa, hành vi của khách hàng, mua hàng ở từ khóa này mà không mua hàng ở từ khóa khác. Đo được tổng số khách hàng có thể mang lại từ Seo. Năng lực triển khai để có thể thâu tóm được lượng khách hàng đó. Giỏi về chiến lược seo sẽ giúp bạn đưa chiến dịch của bạn đi đúng đường để đạt được kết quả tốt nhất.

Biết làm nội dung chất lượng hướng tới người dùng

Khi các thuật toán liên tục cập nhật nhằm vào các liên kết bất thường, Spam liên kết thì Nội dung ngày càng quan trọng hơn trong SEO. Một nội dung hấp dẫn phù hợp với hành vi tìm kiếm của khách hàng và hay hơn các đối thủ cạnh tranh sẽ giúp bạn ghi điểm trên bộ máy tìm kiếm.

Tối ưu hóa website

Một website được tối ưu với bộ máy tìm kiếm như tốc độ load trang, Nội dung , Backlink chất lượng, traffic ổn định, cải tiến trải nghiệm di động,… sẽ giúp cho website của bạn được đánh giá cao trên công cụ tìm kiếm, vì thế hãy tối ưu Website của bạn ngay từ khi bắt đầu nhé.

Có nên học SEO tại các trung tâm đào tạo SEO?

Trung tâm đào tạo seo là nơi giúp bạn học mọi ký thuyết về seo cơ bản trong một thời gian ngắn. Đừng nghĩ học tại trung tâm là không quan trọng. Những kiến thức có được từ trung tâm giúp bạn đặt những viên gạch đầu tiên vững chắc . Hiểu được cách thức tổ chức một dự án hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm với những người có cùng đam mê về seo. Vì vậy nếu có thể bạn nên tham gia một khóa học để bổ sung những kiến thức, chiến lược và các phương pháp tốt nhất cho quá trình làm việc sau này.
Học seo không khó nhưng để đi được đến cuối con đường bạn chọn, bạn phải kiên trì chắc chắn bạn sẽ đi đến thành công. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp những bạn mới bắt đầu tự học seo biết được học SEO bắt đầu từ đâu ? Chúc bạn sớm đạt được kết quả như ý!

Bình luận về bài viết này